Chi Pu "Yêu" Gil Lê, bỏ rơi Bê Trần

Mối tình éo le của Chi Pu và cô bạn thân Gil Lê khiến người xem vô cùng hào hứng và thích thú.

Lần đầu tham gia vai chính trong bộ phim điện ảnh Yêu, Chi Pu hào hứng khi được diễn xuất cùng Gil Lê. 


Trong Yêu, Chi Pu và vai Nhi - cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ. Dù sống thiếu tình yêu thương của bố mẹ từ nhỏ nhưng cô có trái tim biết yêu thương. Nhi có người bạn gái thân từ thuở bé là Tú – nhân vật của Gil Lê.



Sau thời gian dài mất liên lạc vì Tú chuyển nhà đi nơi khác, họ gặp lại nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu. Tình bạn thắm thiết của đôi bạn cũng nhanh chóng trở về.

Nhưng lúc này, họ dần cảm nhận tình cảm dành cho nhau không chỉ đơn thuần tình bạn của hai cô gái mà còn nhiều hơn thế. Đó là thứ cảm giác chưa thể gọi tên nhưng cũng đủ khiến cả hai bối rối để chấp nhận hay chối bỏ.




Sự thân thiết của Chi Pu, Gil Lê ngoài đời là lợi thế rất lớn cho hai diễn viên trẻ khi vào vai. Họ không mất nhiều thời gian để làm quen bạn diễn mà tập trung cho nhân vật ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Tuy nhiên, đôi bạn cũng tiết chế, tránh rập khuôn hình ảnh của mình ngoài đời lên màn ảnh rộng.

Lần đầu tiên vào vai chính một bộ phim, Gil Lê không tránh khỏi những lúng túng và bỡ ngỡ. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của Chi Pu, cựu thành viên nhóm X5 diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc.


Hot boy Bê Trần vào vai Hoàng - bạn trai Nhi. Anh là cậu ấm một gia đình giàu có với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Bên cạnh bộ ba Nhi - Tú - Hoàng là nhân vật Miến (Phở Đặc Biệt), mối quan hệ tình bạn, tình yêu của họ tạo nên bức tranh sinh động cho bộ phim.



Sau các vai phụ trong phim điện ảnh Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma... cho đến vai chính trong bộ phim truyền hình Vẫn có em bên đời, Chi Pu hy vọng vai diễn trong Yêu sẽ tạo nên bước đột phá để cô  trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Phim sự kiến ra mắt cuối năm nay.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét