Trương Nam Thành mạo danh " Trấn Thành" với chàng trai Lincoln đội Xanh lá

Bị bóc mẽ tội mao danh Tran Thanh nhưng Trương Nam Thanh vẫn một mực không chịu thừa nhận.


Dù 2 lần chạm đích đầu tiên nhưng vì thiếu may mắn, bộ đôi “Vàng bất bại” đã phải dừng chân ở chặng đua Nha Trang của Cuộc đua kỳ thú 2015. Những bí mật khó tin của đội chơi này lần lượt “bị” những đội ở lại khui hết.

Việc đội Vàng rời khỏi chương trình đã làm nhiều người hụt hẫng nhưng ấn tượng mà đội Vàng để lại với một Trương Nam Thành galant, biết lắng nghe, tôn trọng đồng đội cùng một Hải Băng đáng yêu, dễ thương, đầy quyết tâm vẫn là những hình ảnh đẹp và đáng nhớ trong Cuộc Đua Kỳ Thú.



Ngoài “gia đình nhện” do “nhện mẹ” Hải Băng dẫn đầu thì Cuộc Đua Kỳ Thú cũng đã tạo nên tình bạn đẹp giữa siêu mẫu Trương Nam Thành và anh chàng Lincoln đội Xanh lá.

Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của Trương Nam Thành “trong mắt” Lincoln lại là người… không thân thiện.



Lincoln kể về câu chuyện hài hước khi lần đầu gặp Trương Nam Thành ở buổi họp báo đầu chương trình: “Hôm gặp đầu tiên ấy, mình thấy Trương Nam Thành có vẻ không thân thiện. Mình đã chủ động chào hỏi trước rồi, hỏi là “anh tên gì?” đàng hoàng mà lúc đó “ổng” trả lời là: Anh tên Tran Thanh! Lúc đó mình nghĩ “trời, tưởng tui không biết Trấn Thành là ai hả”, tại vì bên Pháp mình cũng có coi hài nên biết Tran Thanh rồi. Lúc mới vào mình bị chọc như con nít í nên thấy “không ưa” “ổng” lắm”.


Tuy nhiên, “ấn tượng không tốt” đó đã dần bị xoá bỏ khi cuộc đua chính thức bắt đầu, Lincoln chia sẻ: “Mới đầu tưởng “ổng” khó gần nhưng thi rồi mới biết Thành rất hoà đồng và thân thiện, cũng biết đùa và chọc phá mọi người. Mọi người cùng di chuyển trên một chuyến xe lúc đua thì Thành rất thân thiện, hay take care cho các chị em phụ nữ. Thành cũng là người rất tình cảm, đua rất quyết tâm mà rất công bằng. Càng ngày thì mình càng có thiện cảm hơn với Tran Thanh "giả",  giờ thì hai người cũng thân nhau lắm, hay đi ăn uống và chơi bowling cùng nhau (cười)”



Mẹ” Băng ngay từ đầu thì rất thân thiện, y như bây giờ vậy. Lúc họp báo ngồi đợi trên thuyền, Lincoln có làm ảo thuật cho mọi người xem.Lúc đó có anh Đức, anh Tim, Hải Băng, đội Xanh dương đều lại xem. Mẹ nhện lúc đó vỗ tay nhiệt tình lắm, rất thân thiện luôn nên rất là yêu mẹ nhện”, Licoln chia sẻ.


Nhờ CĐKT mà họ đã có những tình bạn đẹp với nhau. Dù phải dừng cuộc đua, nhưng chắc chắn với mọi người, 2 chiến binh Vàng luôn là những người mạnh mẽ, “chơi đẹp” và “đáng gờm”.


Đọc tin mới nhất về hot girl Chi Pu và ca sĩ Minh Hằng tại Tintuc.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét