Tình dục, bạo lực và máu me trong "American Horror Story: Hotel"

(Tin saoNgay tại thảm đỏ của lễ trao giải Emmys 2015, Ryan Murphy đã không thể ngừng nói về “con át chủ bài” của ông trong American Horror Story: Hotel. Ông hào hứng cho biết Lady Gaga sẽ đem đến một đẳng cấp mới cho tình dục và bạo lực. "Cảnh mở đầu của cô ấy sẽ kéo dài đến tận 6 phút, nó gợi ra cảm giác giống như một bộ phim câm chẳng có lời thoại, chỉ ngập ngụa trong máu và những hình ảnh khỏa thân. Chúng tôi đã quay phân đoạn này trong những ngày khai máy. Thông thường, những người mới luôn mong muốn bắt đầu bằng những cảnh quay dễ, nhưng cô ấy bảo rằng: "Không, Tới luôn đi". Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ khiến mọi người ngạc nhiên theo một cách rất riêng" – Ryan chia sẻ.



Ngoài ra, Ryan còn tiết lộ Gaga đã dành rất nhiều tâm tư cho vai diễn lần này. Cô thậm chí đến trường quay phim sớm hơn 2 tiếng để chuẩn bị cho các cảnh quay. Ryan đã không ngại dành những lời khen có cánh dành cho Gaga: "Có thể nói rằng, Lady Gaga là một trong những niềm vui lớn nhất của tôi khi làm phim. Cô ấy là một người đồng đội tốt, cả đoàn phim đều ấn tượng với cô ấy. Diễn xuất càng không phải bàn cãi. Gaga đúng là một nữ diễn viên xuất sắc". Ryan còn chắc nịch nữ ca sĩ nhạc pop sẽ thành công với vai diễn lần – trong một mùa nặng "những cảnh nóng" nhất.


Poster chính thức của “American Horror Story: Hotel” vừa công bố


Poster chính thức của mùa 2 “American Horror Story: Asylum”

Vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra poster chính thức của mùa 5. Nhân vật nữ bá tước của Gaga đứng ở vị trí trung tâm, mái tóc bạch kim dài thượt của cô trải ra như một tấm thảm để các nhân vật khác an vị vào đó. Liệu đó có phải là cái bẫy cho những vụ án mạng kinh hoàng ở khách sạn Cortez? Poster đã khẳng định vị trí tối quan trọng của Gaga không những trong mùa này mà còn là các mùa sau của American Horror Story.

Thông qua poster, Ryan một lần nữa ngầm thể hiện sự thế chỗ Jessica Lange tuyệt đối của Gaga. Hãy cùng đặt poster của mùa này và mùa 2 (Asylum) lên bàn cân, chắc chắn bạn sẽ nhận ra vị trí mà cả hai đứng có tầm quan trọng như thế nào đối với mùa phim! Cùng chờ đợi ngày 7 tháng 10 tới khi American Horror Story: Hotel chính thức lên sóng, chúng ta sẽ có câu trả lời cho tất cả những nghi vấn đó.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Your article is very useful
    Maybe you are interested: Tham khảo dự đoán chính xác kqxsmn với tỷ lệ chính xác cao được dự đoán bởi các chuyên gia của xstd và của xshn hôm nay.
    Thanks! Mr.Ngo Anh

    Trả lờiXóa