Chi Pu: Từ hot girl số 1 Hà Thành trở thành ngôi sao tài năng

Chi Pu và con đường trở thành nghệ sĩ tài năng được giới trẻ yêu quý, mến mộ.

6 năm kể từ khi gia nhập showbiz Việt, Chi Pu đang dần từng bước khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ và tài năng.


Rất nhiều người còn nhớ hình ảnh cô gái Chi Pu xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2009. 6 năm trôi qua, Chi Pu đã từng bước khẳng định được tài năng của mình với tần suất xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Và cũng trong suốt 6 năm đó, cái tên Chi Pu chưa bao giờ "lỗi mốt". Trong khi đó, rất nhiều hot girl cùng thời với Chi Pu đã lui vào hậu trường vì không thể cạnh tranh với làng giải trí đầy khắc nghiệt và luôn đòi hỏi cái mới. Trong ảnh là nét trong sáng của hot girl 9x thuở "chân ướt chân ráo" vào showbiz. Cô nàng còn kém tự nhiên, tạo dáng chưa thật chuyên nghiệp trước ống kính.



Gương mặt trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng, phong cách dễ thương giúp Chi Pu trở thành hot girl số 1 Hà thành khi ấy.

Cô được yêu mến với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào và mang chút phong cách của những ngôi sao Hàn Quốc. Trong những năm trở lại đây, Chi Pu được coi là hotgirl nổi tiếng nhất ở Hà Thành.



Chi Pu cũng là một trong những người mẫu ảnh rất được yêu thích. Trong thời gian đó, từng thử sức trên nhiều lĩnh vực nhưng cô nàng vẫn chưa thể thoát khỏi mác hot girl mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nhiều tài lẻ.

Bước sang năm 2013, Chi Pu có những thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh. Xuất phát điểm là hình ảnh hot girl hay cười yêu màu hồng, Chi Pu đã lột xác trở thành một cô nàng chín chắn, trưởng thành và cá tính hơn từ trang phục đến diện mạo.



Bỏ đi những bộ cánh "xì tin", Chi Pu lột xác với hàng loạt phong cách thời trang mới mẻ từ cá tính đến nổi loạn, từ dịu dàng đến táo bạo mà vẫn vô cùng tinh tế, ngọt ngào.

Bên cạnh những hình ảnh nổi loạn, Chi Pu cũng khoe vẻ gợi cảm và đầy nữ tính, nhưng không phải theo cách thông thường mà rất "chất".


2013 là năm thăng hoa về sự nghiệp của cô nàng sinh năm 93, hình ảnh Chi Pu xuất hiện trên nhiều báo và được yêu mến nhờ thành công ở nhiều vai trò: diễn viên, đạo diễn phim ngắn, MC. ​Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu tham gia chính là Thần tượng (2014). Không giống như hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng trước đây, với bộ phim của đạo diễn Quang Huy, hotgirl xinh đẹp này đã lột xác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.


Sau thành công của Thần tượng, Chi Pu tiếp tục tham gia phim Hương Ga cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. Trong phim, Chi Pu vào vai Diệu - Hương Ga lúc nhỏ. Dù chỉ là một vai phụ nhưng cô gái xinh đẹp này lại gây tượng ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. 



Ngoài Hương Ga, Thần tượng, cô còn góp mặt trong bộ phim kinh dị Chung cư. Bên cạnh đó, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn và đóng luôn vai chính cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng.

Đọc thêm tin về ca sĩ Minh hang và MC Tran Thanh tại Tintuc.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét