Chi Pu và Gil Lê: Mối tình khó nói?

Chi Pu và Gil Lê dính nhau như "sam" kể từ khi quen nhau.

Trong showbiz Việt vốn dĩ không ít những tin đồn về tình cảm đồng giới giữa những ngôi sao nhưng có lẽ nổi tiếng và được nhiều người tin chắc nhất là Chi Pu và Gil Lê.


Gil Lê và Chi Pu quen nhau từ năm 2013 và nhanh chóng trở thành một cặp đôi "dính như sam" đình đám của làng giải trí.


Kể từ sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu dường như chỉ xuất hiện bên cạnh Gil Lê. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, các chuyến đi. Công chúng luôn thấy Gil Lê đứng đằng sau dõi theo những bước đi trên con đường nghệ thuật của Chi Pu.




Trên trang cá nhân của cả hai, những hình ảnh tình cảm thân thiết không kém các đôi tình nhân của cả hai cũng được đăng tải thường xuyên.

Chi Pu và Gil Lê không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc đầy tình cảm, diện áo đôi hay nắm tay, ôm nhau đầy tình tứ. Chính vì sự thân mật không kém tình yêu mà tin đồn tình yêu đồng giới của Chi Pu và Gil Lê xuất hiện, ngày càng được nhiều người tin là thật.



Trước tin đồn và sự tò mò của công chúng, cả hai vẫn không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận nhưng vẫn tiếp tục tình cảm khiến nhiều cặp đôi đang yêu cũng phải ghen tị.

Theo Tin sao, những hình ảnh được cho là "tình trong như đã" chỉ thiếu mức công khai thừa nhận của hai cô nàng đình đám showbiz.



Chuyện tình cảm của cả hai sẽ còn là câu chuyện khiến nhiều người tò mò một thời gian dài nữa cho đến khi cả hai chính thức lên tiếng hoặc không còn dính nhau như sam nữa.

Đọc thêm tin về MC Trn Thành tại Tintuc.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét