Tin sao: Kenny Sang tiết lộ về bạn gái hiện tại

(Tin sao) Tron chuyến ra thăm Hà Nội lần này, "Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" Kenny Sang đã chia sẻ về bạn gái hiện tại của mình.

Mới đây, nhân dịp "Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" Kenny Sang có chuyến ra thăm Hà Nội, chúng tôi đã có buổi gặp mặt và trò chuyện thú vị hiện tượng mạng đình đám này.
- Ấn tượng của Kenny Sang về Hà Nội là gì?
Đây lần thứ 3 Kenny Sang ra Hà Nội. Tôi rất thích không khí sống ở đây. Nó thật sự yên bình, cách cư xử của người Hà Nội thật nhã nhặn.
Cuộc sống ở Hà Nội phù hợp với những người thành đạt, lớn tuổi. Còn những người trẻ như Kenny thì có lẽ cuộc sống ở Sài Gòn thích hợp và có nhiều cơ hội phát triển hơn.
- Kenny Sang có thể tiết lộ đôi chút về bạn gái hiện tại?
Khi hình ảnh bạn gái xuất hiện trên truyền thông, bên cạnh những người ủng hộ thì cũng không ít người dùng những từ ngữ không được hay cho lắm về cô ấy. 
Khi các cặp đôi quen nhau thì không muốn bị người khác nói nọ nói kia. Kenny Sang cũng vậy. Khi giới thiệu cô ấy trước truyền thông, Kenny bị cho là dựa vào cô ấy để PR tên tuổi nhưng sự thực không phải như vậy. Từ khi đọc được những comment không tốt về cô ấy, Kenny không còn muốn người yêu xuất hiện trên truyền thông nữa.
Chúng tôi quen nhau không phải vì tình yêu mà vì tình nghĩa, vì sự nghiệp, công việc chứ không hẳn là chỉ vì tình yêu. Khi đã quen nhau lâu dài rồi thì nó chuyển qua thứ tình cảm cao hơn cả tình yêu. 
Yêu nhau thì người ta vẫn còn có thể tính toán những khoản vật chất với nhau, nhưng khi đã quen nhau lâu dài rồi thì nó không có ý nghĩa gì cả. Khi công việc của 2 bên gia đình có gì đó không tốt hay gặp khó khăn gì đó thì chúng tôi vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau mà không tính toán. Kenny Sang nghĩ cái đó nó trên mức tình yêu, thêm vào đó còn là tình nghĩa.
- Bạn gái Kenny Sang có ủng hộ công việc mà bạn đang làm, thậm chí là quá nhiều tai tiếng trên mạng xã hội như vậy?
Đã gọi là tình yêu thì phải chấp nhận hi sinh, chấp nhận mọi điều về nhau. Kẻ cắp là người xấu xa, tệ hại nhất trong xã hội mà bạn gái họ vẫn chấp nhận được thì việc mà Kenny Sang nổ ở trên mạng xã hội, chỉ là 1/10 so với những hành động xấu của kẻ cắp đó thôi thì đâu có gì. Bạn gái luôn ủng hộ Kenny. 
- Trước những điều mà Kenny Sang thể hiện trên mạng, nhiều người cho rằng rất phản cảm, đặc biệt là việc đề cập quá nhiều về giới tính của mình – giới tính thứ 3. Bạn nói gì về điều này?
Với Kenny nó chỉ là diễn hài, mang tiếng cười đến cho mọi người. Không thể nói việc Trấn Thành mặc áo dài diễn hài thì Trấn Thành là gay, Hoài Linh mặc áo dài giả gái thì Hoài Linh là gay. Đó chỉ là hi sinh cho nghệ thuật. Không thể nhìn bên ngoài mà đánh giá bên trong một con người. Chỉ có thể nói những người hoàn toàn không thuộc giới tính này mà giả bộ là gay để đi lợi dụng các cô gái, người đó mới đáng lên án. Còn bản thân Kenny Sang giả bộ là gay để mang tiếng cười đến cho mọi người thì điều đó không có gì đáng lên án.
Người ta đi xem hài người ta phải trả tiền nhưng người ta lên mạng xem Kenny Sang đâu phải trả tiền, mọi người vẫn cười vẫn thoải mái vui vẻ vậy thì cớ sao lại chửi. Kenny Sang mang tiếng cười miễn phí đến cho mọi người tại sao lại lên án, điều đó quá bất công.
- Việc tạo ra những clip chế trên mạng xã hội gây ra hàng loạt các scandal gần đây của Kenny. Theo nhiều người nói thì Kenny càng tạo ra scandal thì công việc kinh doanh của anh càng phát triển. Thậm chí nhiều thông tin còn cho rằng Kenny kiếm được số tiền khủng sau mỗi scandal đó. Điều này là đúng hay sai?
Người ta nói Kenny tung clip chế lên mỗi tháng kiếm mấy trăm triệu, điều này rất vô lý. Nếu như việc kiếm tiền dễ như vậy thì ai cũng làm được rồi. Chỉ cần ngồi ở nhà gõ bán phím và kiếm tiền. Nếu muốn đánh giá một con người thì họ nên gặp trực tiếp. 
Kenny Sang bị đánh giá rất nhiều sau những scandal, clip chế... trên mạng xã hội, bạn có ân hận vì quyết định của mình khi xây dựng hình ảnh theo hướng này? Điều kinh khủng nhất mà Kenny đã phải chịu đựng sau khi nhận được những luồng ý kiến trái chiều đó?
Từ trước tới nay, Kenny làm việc gì cũng có mục đích hết, Kenny không dại gì để người ta trèo lên đầu lên cổ mình. Kenny nghĩ rằng, đã làm 1 việc gì đó thì đừng bao giờ hối hận, Kenny vẫn còn rất trẻ, nếu như mình cứ sợ điều này điều kia không dám làm thì tới khi 30 tuổi mình vẫn chưa có được bài học ý nghĩa nào cho cuộc sống. Đó chỉ là những bài học cuộc sống thôi. Cho dù có sai lầm hay thất bại gì đó thì đây cũng sẽ là những bài học đúc kết lại cho bản thân. Để rồi khi nhìn lại mình thấy cuộc sống rất là nhiều màu sắc.
- Bạn có sợ những scandal đó làm ảnh hưởng đến gia đình mình, nhất là bố mẹ của Kenny Sang?
Những nhân vật mà báo giới đưa ra hoàn toàn không phải là ba mẹ Kenny. Có hỏi 1 ngàn lần thì đó cũng không phải là ba mẹ của Kenny. Những nhân vật đó đều là hư cấu. Bản thân Kenny là 1 nhà thiết kế thời trang, dù có nghèo nàn đến mức nào đi chăng nữa cũng không thể nào cho ba mẹ mình mặc áo rách. Là 1 nhà thiết kế thời trang, có hẳn cả 1 cửa hàng thời trang thì tại sao Kenny lại để ba mẹ mình mặc áo rách. Kenny không thể làm điều để người sau nguyền rủa mình.
Giả sử như mẹ Kenny ở ngoài có đi bán cơm hay bán chào gà thì điều đó cũng là điều bình thường. Bạn thấy đấy, mẹ của Bảo Anh cũng đi bán cháo gà, nhưng nhà vẫn rất giàu có, thậm chí còn có tiền mua nhà mặt tiền. Vậy thì mẹ Kenny dù có đi bán cơm mà Kenny được thành đạt vậy thì cũng đáng tuyên dương đấy chứ.
Kenny sang -  "Ngôi sao" chưa bao giờ chìm
Đến bây giờ Kenny vẫn còn một nỗi oan rất lớn. Dư luận Việt Nam rất phức tạp, càng giải thích thì lại được coi là càng khẳng định. Vậy thì mình đâu cần giải thích gì nữa, cứ để tự nhiên sau này mọi thứ sẽ chứng minh. 
- Bạn không là nghệ sĩ, nhưng bạn đang kiếm tiền ở showbiz rất nhiều. Bạn nghĩ vị trí của mình ở showbiz là gì?
Kenny khẳng định từ đầu mình không phải là người của showbiz, bây giờ cũng vậy và sau này cũng vậy. 
Nhà thiết thời trang cũng chỉ là một cái danh xưng nhẹ thôi, Kenny không khẳng định mình là một nhà thiết kế nổi tiếng. Mọi người muốn nhìn nhận em như thế nào, 1 diễn viên, ca sĩ, người mẫu, 1 thằng hề của xã hội hoặc là 1 người bị ném đá trên mạng, mọi người muốn nhận xét như thế nào thì nhận, Kenny Sang vẫn chỉ là 1 người bình thường thôi.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét