Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành xuất hiện trong đề thi của một trường đại học

Trong đề thi của trường Đại học Nha Trang dam vinh hung trở thành người bán chuối, Trấn Thành sản xuất cam, Quân Kun sản xuất bưởi

Mới đây, một đề thi của khoa Kế toán tài chính (Đại học Nha Trang) đã được chia sẻ trên facebook gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nội dung đề thi đặt ra tình huống Đàm Vĩnh Hưng sản xuất chuối, Trấn Thành sản xuất cam, Quân Kun sản xuất bưởi, cụ thể như sau:
"Trong nền kinh tế giản đơn, có ba loại hàng hóa do ba người sản xuất: Đàm Vĩnh Hưng sản xuất chuối, Trấn Thành sản xuất cam, Quân Kun sản xuất bưởi. Giả sử Quân Kun chỉ thích chuối, Đàm Vĩnh Hưng chỉ thích cam, Trấn Thành chỉ thích bưởi. Anh chị hãy cho biết, ba người sẽ trao đổi với nhau thế nào trong nền kinh tế nói trên? …”.
Sau khi hình ảnh đề thi được đăng tải, đã có nhiều ý kiến trái chiều về hình thức ra đề thi kiểu này. 
98_xbfn
Đề thi có nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Quân Kun được chia sẻ trên facebook
Chia sẻ về vấn đề này, thầy giáo ra đề thi trên, lý giải: Sở dĩ đưa tên mấy “hót boi” thay vì đề mấy chữ A, B, C là để sinh viên có tâm lý thoải mái hơn khi làm bài thôi. Nhưng mấy ngày qua bị báo chí “quay”, cư dân mạng ném đá, đến giờ thầy cảm thấy “hơi bị hối hận”!
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều đề thi lạ và độc, trong đó các nghệ sĩ nổi tiếng thường được nhắc đến trong nội dung các đề thi như một hình thức làm bài thi trở nên thu hút hơn, nhằm giúp các thí sinh có hứng thú với việc làm bài thi.
Nguồn: tin 24h



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét