Chuyển động cùng sao: Cung hoàng đạo của nữ ca sĩ Đông Nhi

Dong nhi sinh ngày 13/10 và là cô nàng thuộc cung Thiên Bình - cán cân luôn hướng tới sự cân bằng của cuộc sống. 

Cùng tin tuc moi điểm qua về nàng Thiên Bình đáng yêu này nhé!
Tính cách: Hài hước và nhiệt tình là điểm dễ dàng nhận biết ở những cô gái thuộc cung Thiên Bình. Đông Nhi là một trong những sao nữ được nhiều người yêu thích với khiếu hài hước, sự hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu ở lứa tuổi teen. Tính cách hài hòa, thân thiện, nụ cười dễ mến cũng là điểm mạnh của nữ ca sĩ.
Hài hước và nhiệt tình là điểm dễ dàng nhận biết ở những cô nàng Thiên Bình
Những cô nàng Thiên Bình thường sống nội tâm, coi trọng chuyện tình cảm. Đông Nhi được biết với vẻ bề ngoài là cô gái mạnh mẽ, tự tin, nóng bỏng, luôn cháy hết mình trên sân khấu nhưng thực chất, phía sau ánh hào quang, cô lại là người con gái sống nội tâm, giàu tình cảm, luôn cần được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo. Những hành động, cử chỉ vô tâm nhỏ nhặt cũng có thể khiến Đông Nhi cảm thấy bị tổn thương.

Là một nàng Thiên Bình, có thể yếu đuối trong chuyện tình cảm nhưng trong công việc, Đông Nhi lại hoàn toàn khác. Cô có đầu óc tư duy nhạy bén, quyết đoán và chính xác. Đông Nhi cũng là người thích làm việc nhóm, thích sự gắn kết giữa mọi người đạt hiệu quả cao. 
Nghề nghiệp phù hợp: Thiên Bình là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và dễ hợp tác. Những công việc liên quan đến công chúng, trình diễn nghệ thuật, âm nhạc đều có thể giúp Thiên Bình phát huy tốt khả năng của mình. Điều này có vẻ đúng với Đông Nhi, cô là nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích, được tỏa sáng, cháy hết mình với niềm đam mê ca hát trên sân khấu.
Thiên Bình là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và dễ hợp tác.
Tuy nhiên, với sự nhạy bén, giỏi giao tiếp, nàng Thiên Bình Đông Nhi cũng thích hợp với những công việc như: luật sư, hòa giải viên, chuyên viên thương lượng hoặc quản trị viên.
Sự nghiệp: Là một nàng Thiên Bình, Đông Nhi khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài năng, sức hút đặc biệt trên sân khấu. Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, Đông Nhi còn sở hữu giọng hát khá ngọt, được giới trẻ yêu thích. Vũ đạo của cô nàng cũng uyển chuyển, đẳng cấp không kém các vũ công chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ ngày càng thành công, khẳng định được tài năng âm nhạc của mình khi giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng.
Đông Nhi khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài năng, sức hút đặc biệt trên sân khấu
Ngoài ra, bí quyết thành công của Đông Nhi chính là tính khách quan, khả năng tổng hợp, phối hợp tốt với mọi người. Mỗi dự án âm nhạc, cô đều phải thực hiện, phối hợp với cả ê kip đông người, vì vậy, sự cảm thông, chia sẻ, động viên lẫn nhau trong quá trình làm việc là điều không thể thiếu. Nữ ca sĩ khiến nhiều người yêu mến bởi tinh thần làm việc tập thể có trách nhiệm, thân thiện, gần gũi.
Tình yêu: Những cô nàng Thiên Bình thường có trái tim yếu đuối, dễ cảm động trước chân tình. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo có thể "đốn gục" trái tim họ. Đông Nhi cũng không ngoại lệ. Cô yêu thích sự dịu dàng, chân thành, biết sẻ chia, cảm thông lẫn nhau trong chuyện tình cảm. 
Những cô nàng Thiên Bình như Đông Nhi yêu thích sự dịu dàng, chân thành, biết sẻ chia, cảm thông lẫn nhau trong chuyện tình cảm.
Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp với Ông Cao Thắng. Cả hai đều là những người nổi tiếng, có đời sống, công việc riêng nhưng họ luôn hỗ trợ, sánh bước cùng đối phương trên mọi nẻo đường. Đôi lúc cũng có cãi vã, giận hờn, ghen tuông nhưng họ biết cảm thông, chia sẻ cùng nhau để giữ lửa hạnh phúc. Bên nhau được 6 năm, một chặng đường khá dài với nhiều niềm vui, nỗi buồn, kỷ niệm mà cả 2 không bao giờ quên. Đám cưới trong tương lai gần là điều mà fan của cặp đôi đang ngày đêm mong mỏi. 
Chòm sao: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực).
Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire.
Con số may mắn: 1, 2 và 7.
Màu sắc phù hợp: Màu xanh lá cây.
Hoa tượng trưng: Hoa cúc dại
Các cung hợp với nữ Thiên Bình: Song Tử, Bảo Bình.
Các cung không hợp với nữ Thiên Bình: Bạch Dương.
Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc là quà tặng lý tưởng nếu bạn muốn lấy lòng một nàng Thiên Bình như Đông Nhi.
Món ăn yêu thích: Thiên Bình thích những món ăn nhẹ có sự kết hợp của ngọt và mặn. Chòm sao này cũng khá hợp với hamburger, hot dog và kem.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét