Điểm danh những ca sĩ Việt có lượng fan khủng

son tung mtp, Đông Nhi, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là những ca sĩ có lượng fan khủng nhất trong showbiz Việt

1. Sơn Tùng M-TP
Là ngôi sao mới nổi, "hiện tượng" của âm nhạc Việt Nam nhưng Sơn Tùng cũng từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ. Tuy con đường đi đến sự nổi tiếng của anh gặp khá nhiều chông gai, scandal tai tiếng nhưng điều không thể phủ nhận là Sơn Tùng cũng có lượng fans "khủng" không kém gì Mỹ Tâm hay các nghệ sĩ nổi tiếng khác.
6 tháng đầu năm 2015, Sơn Tùng M-TP qua mặt tất cả đàn anh để đứng thứ nhất về độ quan tâm của cộng đồng mạng. Lượng tìm kiếm của Sơn Tùng giữ vị trí thứ nhất ở tất cả các tháng và tăng mạnh vào tháng 3, 4. Điều này chứng tỏ giọng ca gốc Thái Bình đang là cái tên rất hot, được cộng đồng mạng quan tâm. Xếp sau Sơn Tùng là Quang Lê và Mr. Đàm.

Sơn Tùng là một trong những sao trẻ có lượng fans "áp đảo".
Fanpage của Sơn Tùng gây ấn tượng với 6,9 triệu lượt like (thích). Mỗi bức ảnh trên fanpage của Sơn Tùng, mỗi lời bình luận, mỗi sản phẩm âm nhạc cho tới những bài báo viết về Sơn Tùng luôn có hàng ngàn lượt like, lượt chia sẻ và bình luận. Trong những cuộc vận động bình chọn, số phiếu bầu chọn của Sơn Tùng luôn áp đảo như We Choice Awards, EMA MTV Awards 2014…
Anh luôn được săn đón mỗi lần xuất hiện.
Sơn Tùng còn có cộng đồng fan hâm mộ với tên gọi rất đặc biệt là Sky. Ngay từ những ngày đầu ra nhập làng giải trí, anh đã được nhiều người theo dõi, ủng hộ hết mình và dù có gặp phải scandal tai tiếng đến đâu, Sơn Tùng vẫn luôn có "hậu phương" vững trắc là fans hâm mộ đặc biệt "trung thành", sẵn sàng đứng về phía anh, tin tưởng, bảo vệ anh.
CF của Sơn Tùng cũng không ít lần "dậy sóng", sẵn sàng "tấn công" những kẻ unti, nói xấu, bôi nhọ hình ảnh của anh. Văn Mai Hương, Hoài Lâm thậm chí cả những nghệ sĩ tiền bối như Mỹ Linh, Nguyễn Hải Phong, rất nhiều nghệ sĩ, nhà báo… cũng nằm trong tầm ngắm của những người nhận là fan hâm mộ Sơn Tùng.  Diva Mỹ Linh cũng hứng không ít “gạch đá” vì khen Hoài Lâm diễn hay hơn Sơn Tùng trong chương trình Gương mặt thân quen.
Trong một lần khi Sơn Tùng đi diễn bar, "đụng độ" với anh chàng "bản sao" của mình. Fans của anh đã vô cùng tức giận, thậm chí lao vào "xử lý" Sơn Tùng "giả" vì cả gan mạo danh thần tượng của họ.
Sơn Tùng "đụng độ" bản sao của mình khi đi diễn.
Fans của anh đã tức giận và lao vào đánh anh chàng Sơn Tùng "giả" kia. Sự việc gây tranh cãi trong thời gian dài. Nhiều người cho rằng sự việc chỉ là do một số kẻ lợi dụng, dàn dựng sự việc để gây sự chú ý nhưng điều không thể phủ nhận là fans của Sơn Tùng sẽ không để bất cứ ai "đụng" vào thần tượng của họ.
2. Mỹ Tâm
Dựa vào số liệu tìm kiếm của Google, Mỹ Tâm là cụm từ được quan tâm nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2015. “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm được đánh giá là một cái tên khủng của showbiz Việt. Hơn 10 năm trong nghề, người đẹp 8X này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô sở hữu rất nhiều cái nhất, thậm chí “đỉnh của đỉnh”. Nữ ca sĩ cũng sở hữu lượng fans đông đảo, được thần tượng không kém gì các ngôi sao Hàn Quốc đình đám.
Mỹ Tâm sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz.
Trong suốt 15 năm qua, Mỹ Tâm được yêu thích không đơn giản chỉ nhờ tài năng ca hát tuyệt đỉnh, mà hơn cả là cách cô trân trọng, che chở, yêu thương họ. Nữ ca sĩ luôn coi các thành viên trong fanclub của mình như người nhà. Cô cũng nổi tiếng là người chiều chuộng và quan tâm tới FC nhất Vbiz. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại ít FC nào còn diễn đàn hoạt động thường xuyên thì diễn đàn của FC Mỹ Tâm vẫn được update và hoạt động khá thường xuyên. 
Nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu luôn được fans ủng hộ. Cô cũng coi các thành viên trong FC như người thân của mình.
Không chỉ yêu thích, tôn sùng, các fans của Mỹ Tâm còn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ thần tượng của mình. Tại giải thưởng HTV Awards năm 2014, khi Hồ Ngọc Hà đoạt giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất, fan của Mỹ Tâm đã không ngại ngần bày tỏ sự bất bình bằng việc hô vang tên thần tượng gây náo loạn khán đài. Theo một bạn trong fanclub của Mỹ Tâm, nếu nói về lực lượng người ủng hộ, fan của Hồ Ngọc Hà không thể nào hơn được lượng fan của Mỹ Tâm.
Khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải, fans của Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng bất bình, hò hét tên thần tượng, gây náo loạn khán đài.
Mặc dù không chứng kiến trực tiếp nhưng ngay khi biết chuyện, Mỹ Tâm đã nhanh chóng gửi 2 bức “tâm thư”, cô sử dụng lời nói nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, thẳng thắn yêu cầu người hâm mộ nên giữ bình tĩnh và hành động văn minh. Bức thư không chỉ khiến fan cuồng hiểu ra vấn đề mà còn làm cho mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng. 
Không chỉ có những concert ấn tượng, khiến fans đã mắt mà Mỹ Tâm còn luôn khiến người khác khâm phục bởi tình cảm fans dành cho cô. Sau mỗi concert, hàng nghìn bạn trẻ đã không trở về nhà ngay mà cùng nhau ở lại dọn dẹp, thu rác thành từng đống. Việc dọn rác không phải đến từ một lời kêu gọi của Mỹ Tâm hay bàn bạc trên mạng xã hội mà đã là thông lệ sau mỗi chương trình của “hoạ mi tóc nâu”.
Để đáp lại tình cảm của fans, Mỹ Tâm cũng thường xuyên có những món quà nhỏ, gặp gỡ FC, gửi lời động viên hay tổ chức ký tặng fans của mình. Cô cũng luôn bảo vệ fans của mình. Mới đây khi Mỹ Tâm làm giám khảo The Voice, cô đã tỏ thái độ bức xúc khi BTC chương trình không sắp xếp chỗ ngồi hợp lý, để FC Mỹ Tâm phải đứng ngoài khi giờ diễn bắt đầu. Dù sắp lên sóng nhưng Mỹ Tâm vẫn nhất quyết đứng ngoài đến khi nào các fan được vào trong nữ ca sĩ mới yên tâm làm việc. Sự việc này một lần nữa khiến Mỹ Tâm ghi điểm tuyệt đối trong lòng các fan. 
Khi fan phải đứng ngoài trong chương trình The Voice.
Mỹ Tâm cương quyết không tham gia chương trình cho đến khi fans của mình được sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa. Hành động của cô khiến fans không khỏi cảm động.
Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là ngôi sao chịu khó giao lưu với fan trên mạng xã hội nhất Vbiz. Anh thường xuyên chia sẻ cảm xúc cũng như lời cảm ơn đến khán giả sau mỗi đêm diễn. Đàm Vĩnh Hưng gọi các fan của mình là "con" xưng "ba" một cách rất thân thương và gần gũi. Anh cập nhật mọi hoạt động mới nhất của mình trên Facebook và còn hẹn hò fan đến địa điểm diễn để cùng gặp gỡ.
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chiều lòng fans.
Trong các buổi biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ đứng trên sân khấu mà còn thường xuyên xuống khán đài giao lưu cùng khán giả. Sự thân thiết, gần gũi của Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khiến fans cảm động, yêu mến anh hơn. Khác hẳn với sự "đanh đá" trong các cuộc tranh cãi, "cuộc chiến" trong làng giải trí thì với fans, Mr Đàm lại dịu dàng, ôn hòa và hết mực chiều chuộng fans.
Anh thường xuyên xuống khán đài giao lưu cùng với khán giả khi biểu diễn.
4. Khởi My
Khởi My là một điển hình cho sự thành công rất đặc biệt của showbiz Việt. Không sở hữu khuôn mặt cực xinh đẹp hay số đo ba vòng nóng bỏng. Không xuất hiện nhiều ở các sự kiện hay scandal đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, Khởi My hiển nhiên giành những kỷ lục trong showbiz Việt về lượt theo dõi ở trang cá nhân cũng như lượt xem ở các sản phẩm âm nhạc.
Khởi My luôn bị fans vây kín mỗi lần xuất hiện.
Fanpage của Khởi My cũng có hơn 7 triệu lượt thích. Cô nàng nổi tiếng là người nhí nhảnh, thông minh, luôn biết cách trọc cười và khiến các fans không khỏi điêu đứng với vẻ ngoài đáng yêu, sự thân thiện, gần gũi. 
Cô nàng ghi điểm bởi sự dễ thương, thân thiện, gần gũi.
Sở hữu một lượng fan hùng hậu, Đông Nhi cũng rất chiều và được lòng các fan. Cô nàng luôn thân thiện và coi các thành viên trong FC của mình như người thân. Fan của Đông Nhi có rất nhiều bạn còn là học sinh, sinh viên. Nhiều lần nữ ca sĩ diễn ở phòng trà, các fan đều có mặt đông đủ để cổ vũ cho thần tượng. Sau khi kết thúc màn trình diễn, dù vội vàng chạy show tiếp theo nhưng Đông Nhi cũng không quên dặn quản lý của mình ở lại trả tiền cho các fan.
Đông Nhi thân thiện, "hết mình" vì fans.
Không chỉ vậy, Đông Nhi còn rất quan tâm đến sức khỏe cũng như những fan có hoàn cảnh khó khăn trong FC của mình. Chính bởi sự quan tâm này của Đông Nhi mà khiến các fan "đổ rầm rầm" trước cô ca sĩ đáng yêu này.
Lượng fans "khủng" của Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét