Tiết lộ lí do khiến Yoona được các công ty quảng cáo yêu thích

Không chỉ là gương mặt đại diện của SNSD, nữ thần tượng còn là gương mặt sáng giá được lòng các công ty quảng cáo lớn.

Ngày 28/12 vừa qua, Yoona bất ngờ dành tặng các fan một bộ ảnh đẹp lung linh nằm trong chương trình quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu do thành viên SNSD làm đại diện. Bộ ảnh được thực hiện tại đảo Jeju - một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Chỉ với chiếc đầm trắng dài, Yoona vẫn tỏa sáng như nữ thần, hút hồn các fan bằng vẻ đẹp tự nhiên không tì vết.






Được biết, Yoona là người mẫu thứ sáu của nhãn hiệu mĩ phẩm này từ năm 2009. Có thể nói, cô nàng là một trong những trường hợp hợp đồng đặc biệt khi gắn bó với một thương hiệu đến tận 7 năm liên tiếp. Dù là thương hiệu đình đám của Hàn Quốc (chiếm hơn 50% thị trường mĩ phẩm tại đây) nhưng cư dân mạng phải thừa nhận việc chọn Yoona làm đại diện đã mang lại không ít lợi ích cho nhà đầu tư.

Lí do đầu tiên được đưa ra chính là nhan sắc không tì vết của nữ thần tượng. Được biết, Yoona được các chuyên gia sắc đẹp bình chọn là một trong những gương mặt sở hữu tỉ lệ vàng của làng giải trí xứ Hàn và mệnh danh "nữ thần Kpop". Thứ hai, dù đã bước sang tuổi 26 nhưng Yoona vẫn mang nét trẻ trung, thuần khiết - đây là hình ảnh nhan sắc mà thương hiệu đang muốn nhắm đến. Thêm nữa, danh tiếng của Yoona và SNSD hiện nay được xem là hàng đầu Kpop và châu Á, việc sử dụng hình ảnh của cô không chỉ giúp thương hiệu được nhận biết tại Hàn mà còn thu hút được không ít thị phần từ phía các fan ngoài nước, đặc biệt Trung Quốc.

Với những lí do trên, không có gì khó hiểu khi thương hiệu này và Yoona gắn bó với nhau đến hơn 7 năm. "Cô ấy vẫn giữ vẻ ngây thơ từ khi ra mắt đến nay", "Có lẽ thời gian chính là thứ duy nhất thay đổi. Mọi người cứ luôn miệng bảo Yoona dao kéo nhưng cô ấy chưa từng lung lay", "Với một thương hiệu lấy vẻ đẹp tự nhiên làm trọng thì chắc chắn không ai thích hợp hơn Yoona"... - một số ý kiến của cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của Yoona.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét