Chi Pu: Từ hot girl với hình tượng dễ thương chuyển sang sexy, trưởng thành

Những hot girl như Chi Pu, Hà Lade, An Japan xuất phát điểm với hình tượng dễ thương nhưng giờ dần chuyển sang hình tượng sexy, trưởng thành.


Chi Pu

Dù không tuyên bố sẽ theo đuổi hình tượng sexy, nhưng Chi Pu đang ngày càng thể hiện sự trưởng thành với những hình ảnh toát lên vẻ gợi cảm dù ngoại hình không phải là lợi thế số 1. Hình ảnh này khác xa với vẻ nhí nhảnh, xì tin từ thuở mới nổi tiếng của diễn viên phim Thần tượng.


Trong dịp sinh nhật gần đây nhất, Chi Pu lần đầu tiên khoe dáng với bikini khiến fan vừa bất ngờ, vừa thích thú.


Tự nhận mình có 3 vòng không chuẩn nhưng Chi Pu chia sẻ không thể mãi đóng mác hot girl dễ thương được. Đến thời điểm trưởng thành, cô nàng cần phải xây dựng cho mình một hình tượng khác để tạo sự mới mẻ, bất ngờ.


Hà Lade

Trong lần sinh nhật thứ 21 mới đây, Hà Lade thực hiện bộ ảnh với concept gợi cảm. Loạt ảnh này chứng tỏ Hà Lade đang muốn thoát khỏi mác an toàn, vẻ ngọt ngào như trước đây.


Hà Lade thể hiện hình tượng một cô gái trưởng thành trong cách tạo dáng, ánh mắt. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ tạo nên một Hà Lade mới mẻ hơn thời gian tới

An Japan

An Japan là hot girl Hà thành quen thuộc với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Nhìn những hình ảnh mới nhất của An Japan, nhiều người không khỏi bất ngờ về sự thay đổi theo hướng quyến rũ.

Mie Nguyễn
Mie Nguyễn cũng có sự thay đổi chóng mặt thời gian qua khi thường xuyên có những bức ảnh khoe vai trần, vòng một hút ánh nhìn. (Theo nguồn Tin sao)



Một Mie Nguyễn dễ thương của ngày nào nay được thay thế bằng vẻ cuốn hút từ biểu cảm trên gương mặt đến style ăn mặc khoe những đường cong cơ thể.

Ngọc Thảo
Thời gian qua, Ngọc Thảo rất chịu khó khai thác những đường cong cơ thể và đôi chân thon.



Ngọc Thảo từng tuyên bố theo đuổi hình ảnh trưởng thành, gợi cảm nhưng sẽ không biến nó thành trò lố. Quan điểm của diễn viên Mùa oải hương năm ấy là thay đổi để không gây nhàm chán, để chứng tỏ bản thân đã đủ lớn, thoát mác hot girl.

Đọc thêm tin về Minh Hằng 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét