Ngỡ ngàng với mức cát-xê "ngất ngưởng" của Trấn Thành

Trấn Thành - cái tên hot trong giới MC hiện nay, được đông đảo khán giả yêu thích và mến mộ bởi khiếu hài hước và những cách ứng xử thông minh khi dẫn chương trình. Dù vậy nhưng khi biết được mức cát xê "ngất ngưởng" của anh nhiều người vẫn phải ngỡ ngàng.

Không chỉ là một danh hài nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz, Trấn Thành còn là một trong những MC truyền hình được yêu thích và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bằng lối dẫn hài hước, thông minh.

Đây cũng là bước ngoặt giúp anh có những khởi đầu may mắn cho sự nghiệp thành công sau này của mình.
Danh hài này là gương mặt quen thuộc của một số show giải trí lớn như Thử thách cùng bước nhảy, Giọng hát Việt nhí, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tôi toả sáng, Người bí ẩn,...
Nhiều khán giả cho rằng, Trấn Thành đang bỏ nghề gốc để thành MC chuyên nghiệp.
Song, nhìn vào thực tế, nghệ sĩ hài này vẫn có những hoạt động diễn xuất và dẫn dắt chương trình khá hài hòa, Trấn Thành vẫn tham diễn tại sân khấu hài và làm vai trò của MC chương trình truyền hình.

Tin sao - Với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình như hiện nay, Trấn Thành đang được xem là MC hot nhất và có thù lao dẫn cao nhất.
Theo giới bầu sô tiết lộ, cát-sê dẫn event của Trấn Thành từng lên tới mức 6.000 USD (tương đương 130 triệu đồng/show).

Trấn thành tốt nghiệp khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, anh từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn truyền hình năm 2006. Hiện tại, mỹ nam sinh năm 1987 này vẫn đang độc thân.
Xem thêm về ca sĩ Minh hang tại Tintuc.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét