The Diabolical - Bộ phim kinh dị mở màn trong mùa thu

Qủy ám – Bộ phim kinh dị hứa hẹn khán giả với những tình tiết “rợn tóc gáy” và nhiều phân cảnh rung rợn đến thót tim.


Sau mùa phim hè với những bom tấn hành động, giả tưởng có kinh phí lớn, mùa phim thu hội tụ các tác phẩm tình cảm và kinh dị có chi phí sản xuất phim ít hơn nhưng vẫn hứa hẹn về mặt nội dung. Mùa thu năm nay có 10 bộ phim kinh dị lần lượt được ra mắt và The Diabolical là tác phẩm mở màn, với sự trở lại của “mỹ nhân phim kinh dị” một thời là Ali Larter.

quy-am
               "Quỷ ám" là phim kinh dị đầu tiên của mùa phim thu năm nay.
Trong phim, Ali Larter vào vai bà mẹ đơn thân sống cùng hai đứa con trong một ngôi nhà nhỏ. Mỗi đêm, ba mẹ con đều quây quần để cùng chơi những trò chơi. Một hôm, một hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong trò chơi… Từ đó, hàng đêm ngôi nhà bắt đầu xuất hiện những âm thanh kỳ quái. Không chịu đựng được những áp lực căng thẳng về tinh thần, Madison quyết định nhờ sự giúp đỡ của bạn trai Nikolai - một nhà khoa học - để tìm ra chân tướng của những sự việc kỳ bí.

Madison rao bán căn nhà để mau chóng chuyển đến nơi ở mới bình yên hơn. Tuy nhiên, trong quá trình khám phá những bí ẩn, cả Nikolai và Madison bắt đầu nhận ra thứ họ phải đối mặt đến từ thế giới bên kia. Lúc này, Madison quyết định đối mặt với những nỗi sợ hãi đang ám ảnh bản thân để bảo vệ hai con.

quy-am-phim-kinh-di-dau-tien-trong-mua-thu-nam-nay
Ali Larter trong một cảnh phim "The Diabolical".
Cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000, Ali Larter là một trong những người đẹp nổi bật của thể loại phim kinh dị sau khi tham gia House on Haunted Hill, Confess và đặc biệt là hai tập đầu của Final Destination. Giữa thập niên 2000, cô chuyển sang đóng phim truyền hình và để lại dấu ấn mạnh mẽ với series ăn khách – Heroes.

Sinh năm 1976 ở New Jersey, Ali Later bắt đầu theo đuổi nghệ thuật bằng nghề người mẫu ở tuổi 13 và cho đến hiện tại cô đã từng đi du lịch đến hầu hết các nước trên thế giới. Cô bén duyên điện ảnh với bộ phim tình cảm tuổi teen – Varsity Blues – vào năm 1999.

san-xuat-phim
         Ali Larter từng ghi dấu ấn trong hai tập đầu của loạt phim điện ảnh "Final Destination" và phim truyền hình "Heroes".
Khả năng xử lý các tình tiết xung đột về mặt cảm xúc của Ali Larter giúp cô thể hiện tốt trong những phim nặng về khai thác tâm lý nhân vật. Dù đã tham gia khá nhiều thể loại phim khác nhau từ hành động đến hài hước, tình cảm…, thế mạnh lớn nhất của Ali Larter vẫn là phim kinh dị.

Người đẹp từng đứng thứ hai trong cuộc bình chọn “Mỹ nhân phim kinh dị” của tạp chí FHM. Cô cũng được được vào danh sách “100 người phụ nữ gợi cảm nhất” của tạp chí này vào năm 2008. Ali Larter kết hôn với nam diễn viên Hayes MacArthur từ năm 2009. Cả hai đã có hai con và hiện sống ở Los Angeles.

Phim The Diabolical (Quỷ ám) của Ali Larter dự kiến chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/8.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét