Trấn Thành sẽ tham gia MV ca nhạc thiếu nhi với những "vũ điệu" ngộ nghĩnh

Tran Thanh - Anh chàng MC dí dỏm, sẽ tham gia một MV ca nhạc thiếu nhi cùng các bé, với những vũ điệu ngộ nghĩnh.




Trấn Thành là cái tên được nhắc đến liên tục trong giới MC trẻ tuổi, tài năng của truyền hình Việt. Dù tuổi nghề chưa thuộc hàng gạo cội nhưng Trấn Thành đã sở hữu một gia tài đồ sộ những show truyền hình thực tế và chương trình truyền hình trực tiếp. Anh chàng MC dí dỏm này hầu như chinh phục được mọi lứa tuổi. Không chỉ được khán giả truyền hình lớn tuổi yêu mến bởi lối dẫn hoạt ngôn pha lẫn sự hài hước, Trấn Thành còn sở hữu một lượng fan lớn trên các trang mạng xã hội khi fanpage của anh luôn đứng top đầu về lượt thích.



Các em bé cũng bị anh chàng này “đốn tim” khi xuất hiện với vai trò giám khảo chương trình Đồ rê mí và MC của Giọng hát Việt nhí. Anh cũng là người lồng tiếng Việt nhiều siêu phẩm hoạt hình như Kẻ cắp mặt trăng 2(Despicable me 2), Thần tượng châu Âu 3 (Madagascar 3).
Sắp tới, nam MC sẽ tham gia một MV ca nhạc thiếu nhi được đầu tư lớn. Trấn Thành rất hào hứng vì cuối cùng đã biến dự định ấp ủ bấy lâu thành hiện thực. MV là sự kết hợp rất đáng yêu giữa Trấn Thành cùng các bé, với những vũ điệu ngộ nghĩnh. Anh cho biết bài hát nhạc nền là một ca khúc đặc biệt. MV ca nhạc này sẽ ra đời cuối tháng 8 sẽ khiến khán giả thích thú. Trấn Thành rất hào hứng vì cuối cùng đã biến dự định ấp ủ bấy lâu thành hiện thựcTrấn Thành chia sẻ: "Tôi rất thích trẻ em và có thể dễ dàng hòa nhập, tung hứng cùng các bé. Được tiếp xúc cùng trẻ em mang lại cho tôi những nguồn vui bất tận và niềm cảm hứng mới trong cuộc sống".
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét