"Lời nguyền" số 08 của Giọng hát Việt

(Tin sao) Thí sinh mang số 08, Yến Lê của đội Tuấn Hưng đã giành ngôi Quán quân trong giọng hát Việt năm nay. Vậy thực sự lời nguyền số 08 là tồn tại?

Thí sinh đạt giải cao nhất luôn mang số báo danh 08
Trước thềm Chung kết Giọng hát Việt 2015, rất nhiều lời đồn đại liên quan đến ngôi Quán quân khiến dư luận dậy sóng. Trong số đó phải kể đến "lời nguyền" về con số 08 đem đến ngôi Quán quân cho người mang nó. Theo đó, hai Quán quân mùa giải trước là Hương Tràm và Vũ Thảo My đề mang số báo danh 08. Và số 08 năm nay cũng là một thí sinh nằm trong top 4: Yến Lê của đội Tuấn Hưng.
yen-le-len-ngoi-quan-quan-vi-con-so-8-dinh-menh-1
"Lời nguyền" số 08 có tiếp tục lặp lại? 
Phải chăng đã có sự sắp đặt sẵn từ trước để ngôi Quán quân năm nay nhất định thuộc về Yến Lê?
Càng vào vòng trong, Tuấn Hưng càng thể hiện sự chắc chắn hơn trong lựa chọn thí sinh của mình. Nếu như cả 3 đội của các HLV còn lại: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương đều gây ồn ào, tranh cãi trong quyết định lựa chọn người đi với mình ở chặng cuối cùng với những số điểm có chủ đích thì Tuấn Hưng chia đều cơ hội cho hai học trò. Thậm chí, Tuấn Hưng còn công khai chê Yến Lê trong đêm Bán kết dù cô là người đi cùng anh đến cuối cùng. Nếu các HLV còn lại thể hiện quyền lực của mình trong việc lựa chọn thí sinh tốt nhất thì Tuấn Hưng trao cho khán giả quyền lựa chọn.
yen-le-len-ngoi-quan-quan-vi-con-so-8-dinh-menh-4
Theo Tin sao, Tuấn Hưng đã có một bước đi không ngoan, anh dọn đường sẵn cho học trò của mình.
 
Sau đêm bán kết Giọng hát Việt, rất nhiều ồn ào về "bàn tay đen" tác động đến quyết định của các HLV, riêng Tuấn Hưng và Yến Lê, kết quả được mặc nhiên thừa nhận bởi đó chính là lựa chọn của khán giả.
Không trao lợi thế về điểm số cho Yến Lê nhưng thực tế Tuấn Hưng đã dọn đường cho học trò của mình tiến thẳng tới ngôi vị cao nhất. Bởi vậy, nếu không phải Yến Lê mà bất kỳ thí sinh nào khác lên ngôi Quán quân, chắc chắn rằng, những ồn ào về lẽ công bằng của cuộc thi sẽ không dừng lại.
Suy cho cùng, số 08 có lẽ vẫn đang là con số may mắn nhất của Giọng hát Việt năm nay. 
Yến Lê sẽ chiến thắng không cần "lời nguyền"
Không cần đến những "lời nguyền" hay con số định mệnh, Yến Lê hoàn toàn có thể lên ngôi Quán quân với những gì mình đã thể hiện.
yen-le-len-ngoi-quan-quan-vi-con-so-8-dinh-menh-3
Yến Lê luôn được xem là "Át chủ bài" đa tài của đội Tuấn Hưng. 
Trong số tất cả các thí sinh tham gia Giọng hát Việt năm nay, Yến Lê khẳng định mình bằng khả năng vừa sáng tác cực tốt, vừa thể hiện trọn vẹn ca khúc của chính mình. Những nhân tố đa năng như thế này không chỉ  là "hàng hiếm" đối với Giọng hát Việt, so với các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khác, Yến Lê vẫn là trường hợp khá đặc biệt. Và tố chất này chính là điều rất cần cho một Quán quân đi xa hơn trong làng nhạc chứ không chỉ trên sân khấu Giọng hát Việt.
yen-le-len-ngoi-quan-quan-vi-con-so-8-dinh-menh-5
Tài năng của Yến Lê khiến toàn bộ các HLV phải thừa nhận. 
Khả năng sáng tác của Yến Lê còn thuyết phục được cả 3 HLV còn lại khi Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương sau khi chứng kiến màn trình diễn của cô đều khen ngợi và khẳng định: “Em sẽ là thí sinh cuối cùng đối đầu với học trò của chúng tôi trong đêm chung kết”. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn muốn hát thử ca khúc của Yến Lê một lần trên sân khấu. Yến Lê đăng quang, chắc chắn nhận được sự ủng hộ của tất cả các giám khảo.
yen-le-len-ngoi-quan-quan-vi-con-so-8-dinh-menh-2
Tài năng, trình diễn tốt, ngoại hình sáng sân khấu, Yến Lê hoàn toàn có thể lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt năm nay.
 
Sự chủ động của Yến Lê khiến Tuấn Hưng phải thừa nhận, anh chỉ ở bên động viên tinh thần và những sửa đổi đôi chút trong cách hát cho cô. Còn bản thân Yến Lê đã có sự tự tin, trải nghiệm để làm tốt mọi thứ. 
Có giọng hát, khả năng sáng tác, trình diễn và ngoại hình sáng sân khấu, Yến Lê hoàn toàn xứng đáng lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt năm nay. Thêm nữa, sự ủng hộ của khán giả ngay từ đầu chính là điều không thể thiếu giúp Yến Lê tới gần hơn với ngôi cao nhất mà không cần dựa vào bất kỳ "lời nguyền" nào.
Tags: MC Trn Thành, ca sĩ Minh hang
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét