Trấn Thành lắc mông "hết cỡ" cùng các bé

Tran Thanh hào hứng thể hiện điệu nhảy "lắc mông" cùng các bé trong MV mới.

 Tran Thanh vừa ra mắt MV thiếu nhi, được các nhóc tỳ rất yêu thích. Nam nghệ sĩ chia sẻ, anh rất mê trẻ em nên khi có cơ hội, anh lập tức cùng ê kíp thực hiện một sản phẩm đặc biệt dành cho các bé. Khi nghe giai điệu của ca khúc, anh hào hứng vì từ đó có thể biến tấu điệu nhảy "lắc mông". Trấn Thành hy vọng, sau khi xem xong MV các bậc phụ huynh cũng có thể tự tin nhảy cùng bé, mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho cả gia đình. 

Tran Thanh làm việc cùng các nhóc tỳ trong MV mới.

Trong quá trình quay hình, Trấn Thành luôn làm cả ê kíp phì cười vì những tư thế "khó đỡ". Nhờ vậy, không khí làm việc trở nên thoải mái, dễ chịu và mọi người cũng quên đi thời gian. Để tạo cảm hứng cho Trấn Thành, ê kíp không ép anh diễn theo kịch bản. Ngược lại, Trấn Thành chính là "thủ lĩnh", dẫn dắt các bé tự do nhún nhảy. Sự lém lỉnh của Trấn Thành cộng với nét hồn nhiên của các bé đã tạo nên động tác lắc mông rất hài hước, mô phỏng điệu bộ của những chú hà mã, chim cánh cụt, tinh tinh... 
MC Tran Thanh tâm sự, anh "bung hết cỡ" trong MV này nhờ các bé đã mang đến cho anh nguồn cảm hứng. Khi nhìn các bé bắt chước dáng đi của heo con, gà con... anh thấy rất đáng yêu nên cứ muốn nhún nhảy cùng. Đôi lúc, anh bật cười vì sự hồn nhiên của các bé. Nam MC bồi hồi, thấy mình như được trở về tuổi thơ đáng nhớ khi ở bên các em.

MV có điệu nhảy lắc mông rất thú vị.
Để có được những cảnh quay sinh động, Tran Thanh "quần quật" làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Dù các bé rất dễ thương nhưng nhiều lúc anh phải "dụ dỗ" để các em trở nên dạn dĩ và nhảy một cách tự nhiên. Khâu hậu kỳ của MV được dựng kỹ lưỡng với những kỹ xảo bắt mắt, sinh động. Sau khi xem thành phẩm, Trấn Thành rất thỏa mãn vì "không ngờ những điệu nhảy tự do không theo quy luật gì lên hình lại đáng yêu vậy". 
Đọc thêm tin về hot girl Chi Pu tại Tin sao

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét