Bầu show nổi tiếng Duy Ngọc qua đời

Sự ra đi của bầu show Duy Ngọc - bầu show huyền thoại của nghệ sĩ khu vực miền Nam khiến nhiều ngôi sao và nghệ sỹ trẻ đau lòng

Mới đây, ca si dam vinh hung bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc bầu show nổi tiếng Duy Ngọc vừa qua đời vào trưa nay (25/01).
Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", bầu show Duy Ngọc chính là nhà tổ chức lẫy lừng mọi thời đại, bầu show huyền thoại của nghệ sĩ khu vực miền Nam.
bau-show-huyen-thoai-duoc-nhieu-ca-si-kinh-ne-qua-doi
Bầu show Duy Ngọc.
"Chắc chắn đây là đám tang duy nhất có thể quy tụ được tất cả các ngôi sao và nghệ sỹ trẻ cũng như các bầu show các nhà tổ chức nổi tiếng…" – Đàm Vĩnh Hưng bật mí thêm.


Qua tìm hiểu được biết, bầu show Duy Ngọc xuất thân từ 1 gia đình không liên quan gì đến nghệ thuật. Ông là con thứ 5 trong gia đình có 9 anh, chị em và có niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng dù từng bị người thân ngăn cấm.
Do điều kiện gia đình khá giả và sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, Duy Ngọc bắt đầu đi hát từ năm 17 tuổi và nhanh chóng trở thành cái tên "hút" khán giả ở các phòng trà lớn.
bau-show-huyen-thoai-duoc-nhieu-ca-si-kinh-ne-qua-doi (1)
Anh kỉ niệm của dam vinh hung và ông bầu lừng danh phía Nam.
Sau này, ông liều lĩnh thuê rạp riêng, dần lấn sân vào lĩnh vực bầu show và đạt được những thành công ngoài sức mong đợi.
Với tên tuổi và sức ảnh hưởng sau nhiều năm làm nhà tổ chức, Duy Ngọc được ca sĩ nổi tiếng quý trọng và kính nể.
Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn, ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú… cũng bày tỏ sự thương tiếc, bất ngờ với sự ra đi đột ngột của bầu show huyền thoại miền Nam.
bau-show-huyen-thoai-duoc-nhieu-ca-si-kinh-ne-qua-doi (2)
bau-show-huyen-thoai-duoc-nhieu-ca-si-kinh-ne-qua-doi (3)
Một số hình ảnh của bầu show Duy Ngọc và các đồng nghiệp, nghệ sĩ thân thiết.
Tag: goc tam su
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét