Đông Nhi "bùng cháy" trong đêm nhạc ở Hải Phòng

Đông Nhi đã mang đến hàng loạt những ca khúc nổi đình, nổi đám của cô như : Lời thú tội ngọt ngào, Vì ai vì anh, Giận lòng,... đặc biệt là ca khúcBad boy một lần nữa khẳng định tên tuổi của Đông Nhi sau đêm nhạc.

Sau khi giành giải quán quân cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, Đông Nhi là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng và là gương mặt được yêu thích hàng đầu hiện nay.
Trong đêm diễn show hôm qua (10/7) ở Hải Phòng, với sự đầu tư khủng từ sân khấu đến khâu hòa âm, ánh sang Dong nhi đã thực sự tỏa sáng với màn "đốt cháy" sân khấu cùng vũ đạo nóng bỏng.
Các fan của Đông Nhi có mặt rất đông cổ vũ cho thần tượng của mình.

Dong Nhi đã mang đến hàng loạt những ca khúc nổi đình, nổi đám của cô như : Lời thú tội ngọt ngào, Vì ai vì anh, Giận lòng,... đặc biệt là ca khúcBad boy một lần nữa khẳng định tên tuổi của Đông Nhi sau đêm nhạc.

Ngoài ra, nhà thi đấu – Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng hôm qua đã gần như "nổ tung" với những ca sĩ, rapper, DJ đình đám được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay như như Noo Phước Thịnh,  Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Bid Daddy-  Mr A, DJ Ngọc Ngà...
Hình ảnh nóng bỏng của Đông Nhi trong ngày hội Habeco Music Festival 2015:
 Xem tin mới nhất về ca si dam vinh hung tại tin 24h
  
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét