Minh Hằng thường xuyên bất đồng quan điểm với Phan Hiển

Phan Hiển nhớ nhất là những lần tranh cãi do bất đồng quan điểm với nữ ca sĩ Minh hang.


Tuy là người trẻ tuổi nhất trong số các giám khảo của Bước nhảy hoàn nhí năm nay, nhưng Phan Hiển lại chứng tỏ được bản lĩnh, cũng như khiến những người còn lại nể phục về chuyên môn.


Phan Hiển cũng rất vui vẻ khi nói về cộng sự của mình tại cuộc thi – ca sĩ Minh Hang và cho biết nhớ nhất là những lần tranh cãi do bất đồng quan điểm với nữ ca sĩ:  “Chị Minh Hang làm việc chuyên nghiệp, có chuyên môn. Chị đưa ý tưởng, kết hợp kỹ thuật lẫn yếu tố giải trí vào bài nhảy, điều này tôi không nhiều kinh nghiệm như chị ấy. Chị Hằng có mặt trong hầu hết các buổi tập thí sinh. Sau đêm loại, chị dẫn các bé đi ăn, vui chơi để an ủi. Nhưng trong quá trình làm việc chung, cả hai thường bất đồng quan điểm về lựa chọn thí sinh. Tôi muốn chọn bé này nhưng chị Hằng lại không ưng ý hoặc ngược lại. Kết quả hai chị em thống nhất chọn một bé cân đối nhất giữa tính giải trí như chị Hằng thích và tính kỹ thuật như tôi muốn” .



Hiện Minh Hang - Phan Hiển, cùng các huấn luyện khác đang tập trung vào việc nghĩ ý tưởng cho các bài thi của học trò trong đêm chung kết. Dù đội của mình đang được đánh giá cao, nhưng Phan Hiển cho biết cũng không hứa hẹn với các thí sinh, vì quyền quyết định là ở khán giả.


Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 29.8.

Đọc thêm về hog girl Chi Pu tại Tin sao
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét