Ngắm bộ ảnh "nóng bỏng" của hot girl Việt thuở đen giòn

Những bức ảnh của các hot girl Việt thời "đen ngòm" khiến fan phải ngạc nhiên đặc biệt là khi họ diện bikini đầy nóng bỏng.


    Được mệnh danh là "hot girl ngực khủng", Elly Trần từ thuở mới vào nghề đã bao lần khiến cánh mày râu điêu đứng trước những bộ hình thời trang chụp với bikini.

    Dù không sở hữu làn da trắng sứ như hiện tại, nhưng với thân hình "chuẩn không cần chỉnh" Elly Trần đã đốn đổ biết bao trái tim. 
    Hiện tại dù đã trở thành bà mẹ một con nhưng sức hút từ Elly Trần vẫn không hề suy giảm, thậm chí còn tăng cao nhờ độ hot của tiểu công chúa Cadie. 
    Hot girl Diệp Bảo Ngọc khoe thân hình quyến rũ trên bãi biển. Ở tuổi 18, tuy chưa sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng Diệp Bảo Ngọc đốn tim người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. 
    Hot girl Mi Vân cũng chinh phục người hâm mộ nhờ nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, khi xuất hiện với bikini, Mi Vân lại không ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi chọn cho mình những bộ đồ có phần quê mùa và cổ điển.
    Mi Vân không mấy nổi bật khi lựa chọn các mẫu bikini cổ điển, không phô diễn được hết những điểm mạnh của cơ thể.

    Chi Pu luôn thể hiện được nét trong sáng, tươi mới trong từng shot hình, kể cả khi chụp ảnh với bikini gợi cảm. f
    Có lẽ sẽ chẳng mấy ai nhận ra Mie khi xem lại những bức ảnh khi mới vào showbiz. Diện áo tắm gợi cảm, nhưng nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục sexy đã vô tình "tố cáo" vòng 1 phẳng lì của Mie. Trong thời gian mới đây, Mie nhận được lời khen ngợi khi có bước thay đổi hình ảnh nhẹ nhàng. Sự gợi cảm một cách tinh tế trong những bộ hình mới nhất, cùng phong cách ăn mặc thời thượng đã phần nào chứng minh sức hút khó phai của bản thân.  
    Hà Lade từng khoe ảnh diện bikini lên báo chí nhưng nhận được nhiều nhận xét không hay vì không có lợi thế vòng một. 
    Tuy không sở hữu vòng 1 quyến rũ như những hot girl khác nhưng Khả Ngân lại "ghi điểm" bởi gương mặt cực xinh và nụ cười "tỏa nắng" đã thành thương hiệu.
    Kelly ngay từ đầu mới bước chân vào showbiz đã chinh phục người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng "chuẩn từng Centimet". 
    Đọc thêm về ca sĩ Minh Hằng trong mục Tin sao trên Tintuc.vn
    Share on Google Plus

    About Unknown

      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét