Những hot girl nổi như "cồn" trên các mặt báo

Nhã Phương, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Tâm Xíu là những gương mặt hot girl đang được đông đảo giới trẻ chú ý.  Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những hot girl này từng một thời nổi như cồn trên các mặt báo.

Đông Nhi "bùng cháy" trong đêm nhạc ở Hải Phòng
Thủy Tiên diện đầm bó sát cắt xẻ táo bạo trong MV mới
Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla luôn yêu thương Subeo hết lòng

Nhã Phương
Trước khi nổi tiếng như hiện nay, khi mới bước vào con đường nghệ thuật Nhã Phương từng làm mẫu ảnh cho các tờ báo, tạp chí dành cho giới trẻ. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn với nét hồn nhiên trong sáng, diễn viên Tuổi thanh xuân từng là gương mặt được các báo dành cho tuổi teen săn đón, chọn làm gương mặt trang bìa cho báo mình.
Chi Pu
Được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2009 và nhanh chóng trở thành hot girl Hà thành được giới trẻ yêu thích, Chi Pu luôn có tên trong top những hot girl Việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất.

Tuy không phải là một "chân dài" nhưng Chi Pu lại sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa búp bê cùng với khuôn mặt thanh tú. Nhiều người đánh giá Chi Pu được thừa hưởng những nét đẹp hài hòa của bố mẹ: miệng nhỏ xinh, sống mũi cao thanh thoát và đặc biệt là lúc nào cũng cười rất tươi. Chính vì thế, cô nàng luôn được ưu ái khi các báo dành cho giới trẻ lựa chọn cô làm gương mặt đại diện trên trang bìa.

Hiện tại, cô nàng này đang nỗ lực để hoàn thiện mình, "thoát mác" hot girl để khẳng định bản thân ở các lĩnh vực khác.
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn – tên thật là Phí Quỳnh Anh, là một trong những hot girl đình đám được các bạn trẻ vô cùng yêu mến. Gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn, đặc biệt là nụ cười cuốn hút, ngay từ khi còn nhỏ, Quỳnh Anh Shyn đã thường xuyên làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang và xuất hiện trên nhiều tạp chí học trò.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn còn khiến nhiều bạn trẻ thán phục bởi thành tích học tập cực "khủng" của mình.
Thùy An
Đỗ Thùy An, cô nàng hoa khôi thể thao của Miss FU 2011 là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tờ báo dành cho giới trẻ như: 2!Đẹp và phụ san Tikichiti…

Miss Teen Huyền Trang
Miss Teen Huyền Trang là một cái tên không mấy xa lạ với các bạn trẻ. Từng là một trong những hot girl được teen Việt yêu thích nhất, Huyền Trang mang một vẻ đẹp hiền dịu, không cầu kì. Bên cạnh đó, Huyền Trang còn là một cô nữ sinh chăm chỉ với bảng thành tích học tập đáng khâm phục. Đó cũng là lý do khiến nhiều tờ báo ưu ái chọn cô làm gương mặt trang bìa.

Tâm Xíu
Tâm Xíu (tên thật là Hoàng Thị Minh Tâm, sinh năm 1996) là một trong những hot teen Hà thành được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu quý. Nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và đặc biệt là nụ cười thánh thiện, trong sáng, Tâm Xíu xuất hiện trên nhiều trang bìa của các báo dành cho tuổi teen.

Sa Lim
Sa Lim (tên thật Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992) là sinh viên ĐH Kinh doanh công nghệ Hà Nội. Sa Lim được biết đến là một hot girl có gu thời trang đẹp mắt, cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Ma làng...
Gần đây, cô nàng đang gây bất ngờ với phong cách ăn mặc hợp mốt, dẫn đầu xu hướng và được nhiều bạn nữ học hỏi. Ngoài ra Sa Lim còn lột xác về ngoại hình so với thời điểm mới đóng phim, cô đã thực hiện giảm cân để sở hữu khuôn mặt chuẩn V-line như hiện nay.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét