Nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh cháy hết mình vì người dân Quảng Ninh

 Là một người con Quảng Ninh, Ngọc Anh đã rất đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng thiên tai càn quét quê hương mình những ngày vừa qua. Hết lòng lo lắng cho đồng bào là nạn nhân của lũ lụt, nữ ca sĩ xinh đẹp đã cùng đồng nghiệp, bạn bè và những nhà hảo tâm quyên góp hàng tỷ đồng cho người dân Quảng Ninh.


Theo nguồn Tin nhanh, tối qua, một lần nữa cô thể hiện tấm lòng vàng của mình khi góp giọng trong chương trình ca nhạc Sau Mưa Lũ tại Nhà hát lớn Hà Nội cùng những đồng nhiệp tên tuổi như NSND Quang Thọ, Mỹ Linh, Tùng Dương, Trang Nhung...


Xuất hiện rạng ngời trong tà áo dài trắng tinh khôi, Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ đầy nữ tính cùng làn da trắng ngần không tỳ vết.






Bận rộn với lịch diễn dày đặc trên cả nước, nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn quyết định tham gia vào đêm nhạc rất ý nghĩa này. 






Nữ ca sĩ hoà giọng cùng Trang Nhung và các ca sĩ gốc Quảng Ninh trong ca khúc Tình ca người thợ mỏ đầy ý nghĩa.






Cô cũng làm khán giả ngây ngất, ''nổi da gà'' khi khoe chất giọng diva trong một nhạc phẩm của nhạc sĩ Huy Tuấn: Hát cho hành tinh xanh cùng các bé trường Star Academy trong trang phục dạ hội quý phái như đúng phong thái một nữ hoàng.
Ngọc Anh còn thể hiện tài năng và bản lĩnh đàn chị bên những ca sĩ trẻ như Quỳnh Chi, Dương Hoàng Yến khi thể hiện bản Cùng hoà nhịp con tim, một sáng tác khác của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Đêm nhạc Sau Mưa Lũ đã mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho khán giả với tất cả tình yêu thương, bao bọc ''lá lành đùm lá rách'' của con người Việt Nam và mang lại 8 tỷ đồng cho đồng bào bị lũ lụt.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét