Một tấm biển quảng cáo xuất phát từ lý do ban đầu chỉ để cho mọi người biết đến doanh nghiệp và sản phẩm đang được bán. Nhưng theo thời gian, cuộc chiến kinh doanh ngày càng khốc liệt. Và biển quảng cáo trở ngoại trừ chức năng giới thiệu đến mọi người thương hiệu của doanh nghiệp thì nó còn là mặt trận trong cuộc chiến marketing giữa các thương hiệu. Có những cuộc chiến trên những tấm biển quảng cáo vô cùng thú vị.
Xem thêm:
1. Cuộc chiến trăm năm giữa Pepsi và Coke
Đây không phải là lần đầu tiên có cuộc chiến thương hiệu giữa coca và pepsi, và đây chỉ là một ví dụ tiêu biểu cho cuộc chiến mà sàn đấu là các tấm biển quảng cáo.
Khi Coca thuê tầng hai của một văn phòng tại đây làm trụ sở thì họ có đặt tấm biển quảng cáo với dòng chữ mang ý nghĩa là chúng tôi ở tầng hai. Ngay lập tức, Pepsi thuê đặt biển quảng cáo ở phía dưới với dòng chữ “chúng tôi ở mọi nơi”.
Đây thực sự là những cuộc chiến thú vị dành cho cả khách hàng và những bên tham chiến. Tuy nhiên, người thắng lợi lớn nhất lại chính là các công ty làm biển quảng cáo.
Tham khảo: Tầm quan trọng của các công ty làm biển quảng cáo
3. Cuộc “không chiến” trên biển quảng cáo
4. Cuộc ảnh chiến giữa Nikon và Panasonic
0 nhận xét:
Đăng nhận xét